Tin tức

Vì sao sơn hiệu ứng trở thành xu hướng sơn tường hàng đầu?

Ngày Đăng : 18/11/2022 - 7:23 PM

Ngày càng có nhiều dự án cao cấp ưu tiên sử dụng sơn hiệu ứng cho công trình. Sản phẩm này đang dần thay thế giấy dán tường do có nhiều ưu điểm vượt trội.

Hiện nay, khi nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người ngày càng cao thì việc đổi mới các phong cách sơn tường cũng được chú trọng nhiều hơn. Theo đó, sơn hiệu ứng trở thành xu hướng sơn tường hàng đầu được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Để có thể hiểu hơn về xu hướng này, dưới đây sẽ là những lý giải vì sao sơn hiệu ứng lại đang đi đầu trong việc sơn tường hiện nay.

Sơn hiệu ứng là gì?

Để tường nhà trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, trước khi nhiều người lựa chọn giấy dán tường. Tuy nhiên, có một sản phẩm mới đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của giấy dán tường. Đó chính là sơn hiệu ứng.

Sơn hiệu ứng là sản phẩm sơn nước thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt của sơn hiệu ứng là bao gồm các hoa văn và vân để tạo nên sự kết hợp độc đáo. Từ đó giúp định hình phong cách riêng cho công trình của bạn.

son hieu ung

Màu sơn của ngôi nhà có thể coi là điểm nhấn thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà. Từ khi ra đời cho đến nay, sơn hiệu ứng đã trở thành sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội đối với người dùng Việt.

Những ưu điểm vượt trội của sơn hiệu ứng

Người dùng đã rất sáng suốt khi lựa chọn sử dụng sơn hiệu ứng thay thế cho giấy dán tường. Bởi lẽ sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Tính thẩm mỹ cao: nếu như giấy dán tường chỉ cho phép người dùng có tầm nhìn 2D thì một số sản phẩm sơn có thể tạo hiệu ứng 3D. Bên cạnh đó, sử dụng sơn cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Nhờ có tính chất đặc thù của sơn nước cùng hoa văn và vân trang trí mà sơn hiệu ứng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

sơn hiệu ứng

- Dễ dàng vệ sinh: trước khi, khi sử dụng giấy dán tường bạn khó có thể vệ sinh tường khi bám bẩn. Thậm chí còn phải thay mới giấy dán. Giờ đây sơn hiệu ứng đã có thể khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Sau khi thi công, tường sơn hiệu ứng thường được sơn một lớp sơn bóng. Bước này không chỉ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp cho bề mặt tường dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Tiết kiệm chi phí: giấy dán tường thông thường có tuổi thọ trung bình thấp. Theo đó, bạn phải thay giấy dán định kỳ. Điều này giúp bạn tốn một khoản chi phí nhất định cho việc thay đổi giấy dán tường cho toàn bộ ngôi nhà của mình. Ngược lại, sơn hiệu ứng có tuổi thọ rất cao, khó bị bong tróc và còn có thể vệ sinh. Vì vậy sử dụng sơn hiệu ứng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Một số loại sơn hiệu ứng hiện nay

Rất nhiều mẫu sơn hiệu ứng sẽ khiến bạn phải “choáng” khi lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể thoải mái chọn phong cách sơn tường theo đúng ý muốn của mình. Có thể kể đến một số loại sơn hiệu ứng hiện nay như:

- Sơn hiệu ứng ánh kim lấp lánh

- Sơn hiệu ứng bề mặt vải nhung

- Sơn hiệu ứng cát sa mạc

- Sơn hiệu ứng đá cẩm thạch

- Sơn hiệu ứng bề mặt vải lanh

Nếu bạn cũng có nhu cầu sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng để trang trí nội thất thì đừng bỏ qua Pukaco. Đây là địa chỉ cung cấp các dòng sơn nhập khẩu chính hãng với giá thành phải chăng nhất đến tay người tiêu dùng. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Pukaco để có một không gian nhà ở hoàn hảo nhất.



Các tin khác

Sơn hiệu ứng Giả Cổ mang đến những lợi ích gì?

Sơn hiệu ứng Giả Cổ mang đến những lợi ích gì?

Sơn hiệu ứng Giả Cổ mang đến những lợi ích gì? Ưu điểm của sơn hiệu ứng Giả Cổ, địa chỉ mua sơn hiệu ứng Giả uy tín ở đâu?
Những ưu điểm vượt trội của sơn hiệu ứng Ánh Kim

Những ưu điểm vượt trội của sơn hiệu ứng Ánh Kim

Sơn hiệu ứng Ánh Kim là gì, ưu điểm của sơn hiệu ánh kim, địa chỉ thi công sơn Ánh Kim uy tín, giá sơn Ánh Kim, địa chỉ mua sơn Ánh Kim giá rẻ
“Bật mí” những điều cần biết về sơn hiệu ứng cát nghệ thuật

“Bật mí” những điều cần biết về sơn hiệu ứng cát nghệ thuật

Sơn hiệu ứng Cát là gì? Những ưu điểm của Sơn hiệu ứng cát, địa chỉ mua sơn hiệu ứng, các bước thi công sơn hiệu ứng cát, giá sơn hiệu ứng cát,...
“Mách bạn” Những tính năng nổi bật của Sơn hiệu ứng Conpa

“Mách bạn” Những tính năng nổi bật của Sơn hiệu ứng Conpa

Sơn hiệu ứng Conpa với nhiều ưu điểm nổi bật: Tính thẩm mỹ, không pha trộn, độ bền cao, chống thấm chống trơn, đa dạng màu sắc,...Địa chỉ mua sơn hiệu ứng Conpa uy tín, sơn hiệu ứng Conpa giá rẻ,...
Khám phá ưu điểm của Sơn hiệu ứng Pukaco

Khám phá ưu điểm của Sơn hiệu ứng Pukaco

Sơn hiệu ứng Pukaco là dòng sơn đang dẫn đầu xu hướng nội ngoại thất, Sơn hiệu ứng Pukaco là gì, ưu điểm của sơn hiệu ứng Pukaco, địa chỉ mua sơn hiệu ứng Pukaco uy tín ở đâu
Thi Công Sơn Hiệu Ứng Đẹp - Bảng Giá Sơn Hiệu Ứng 2022

Thi Công Sơn Hiệu Ứng Đẹp - Bảng Giá Sơn Hiệu Ứng 2022

Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Thi Công Sơn Đá, Sơn Giả Đá, Sơn Hiệu Ứng Uy Tín Giá Tốt Thị Trường. Đội Ngũ Chuyên Nghiệp. Nhiều Mẫu Sơn Giả Đá, Sơn Hiệu Ứng Đẹp 2022. Tư... ‎Sơn Giả Đá Hoa Cương · ‎Sơn Hiệu Ứng Bê Tông · ‎Sơn Giả Đá Marble · ‎Sơn Giả Đá
Sơn Hiệu Ứng - Báo Giá Mới Nhất Năm 2022

Sơn Hiệu Ứng - Báo Giá Mới Nhất Năm 2022

Cung Cấp & Thi Công Sơn Hiệu Ứng Rỉ Sét, Sơn Giả Bê Tông, Giải Pháp Trang Trí Tường Đẹp. Hỗ Trợ Tư Vấn Mẫu, Bảng Màu - Trình Mẫu Phù Hợp. Thi Công Nhanh Chóng. Gọi Ngay. Báo Giá Rẻ Nhất Khu Vực. Nhiều Bảng Màu Lựa Chọn. Gọi Để Được Tư Vấn.
TUYỂN DỤNG THỢ SƠN NƯỚC

TUYỂN DỤNG THỢ SƠN NƯỚC

Làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, ổn định có thu nhập
ĐIỆN NƯỚC - TIN TỨC VỀ ĐIỆN NƯỚC MỚI NHẤT

ĐIỆN NƯỚC - TIN TỨC VỀ ĐIỆN NƯỚC MỚI NHẤT

Thắp đèn dầu giữa lòng thành phố Thắp đèn dầu giữa lòng thành phố Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42 Suốt 10 năm nay, người dân ở cụm Phượng Đình, khu dân cư Tường (phường Văn An, T.X Chí Linh, tỉnh Hải Dương) phải sống trong cảnh thiếu điện, việc sinh hoạt và sản xuất bị ảnh hưởng nghiêm trọng.